Hướng dẫn “lập hồ sơ, Gọi bưu điện” miễn phí từ phần mềm iBHXH
Chức năng “lập hồ sơ và Gọi bưu điện” miễn phí từ phần mềm iBHXH dành cho tất cả các đơn vị, bao gồm cả các đơn vị sử dụng I-VAN khác ngoài TS24. (những đơn vị đang sử dụng I-VAN TS24 thực hiện trực tiếp trên phần mềm đang sử dụng, những thao tác trên phần mềm thực hiện theo từ mục: 2. Hướng dẫn thực hiện).
1. Đăng ký tài khoản TS24pro mới:
Bước 1: Vào trang web theo đường dẫn: http://vww.ts24.com.vn, chọn “Tải về” kéo thanh công cụ xuống chọn biểu tượng “TS24pro” rồi chọn “Tải về” để tải phần mềm ứng dụng.
Bước 2: Cài đặt phần mềm ứng dụng vào máy tính, khởi động bộ ứng dụng TS24pro > “Đăng nhập” (1) >nhấn chọn “Đăng ký” (2).
Bước 3: Nhập nội dung đầy đủ vào phần “Thông tin cá nhân” và “Thông tin đăng nhập”, lưu ý những nội dung sau:
– Họ và tên khách hàng: người dùng nhập tên đầy đủ của mình vào đây, thông tin này sẽ được lưu vào hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng của TS24.
– Địa chỉ email: nhập đúng địa chỉ email đang sử dụng, đây cũng chính là tên đăng nhập vào các dịch vụ của TS24 như Store24, bộ ứng dụng TS24pro mới …
– Mật khẩu và Nhập lại mật khẩu: người dùng có thể thiết lập mật khẩu tuỳ theo ý của mình.
– Nhấn chọn “Gửi đi” sau khi hoàn tất nhập liệu.
Bước 4: Kiểm tra email để xác nhận đăng ký tạo tài khoản mới, nhấn chọn “Xác nhận đăng ký”.
2. Hướng dẫn thực hiện:
a, Đăng nhập vào ứng dụng iBHXH™, vào mục “QLHS kê khai” > “Hồ sơ bưu điện” > “Thêm mới hồ sơ”.
b, Nhập thông tin tên hồ sơ/Quy trình, kỳ kê khai và ngày lập >nhấn “Ghi nhận (Insert) ” >nhấn “Lưu” để lưu lại thông tin hồ sơ vừa tạo.
c, Đánh dấu chọn thông tin hồ sơ, nhấn chọn “Gọi bưu điện”.
d, Chọn thông tin bưu điện cần gửi bộ hồ sơ đến >nhấn “Đồng ý”.
* Thực hiện gọi bưu điện xong, người dùng double click vào biểu tượng trong cột “In nhãn”, xuất hiện thông tin nhãn bì thư có số bì thư và mã vạch, người dùng in nội dung này ra và dán trên bì thư giao cho nhân viên bưu điện.
Lưu ý: Sau khi in phiếu giao nhận hồ sơ từ phần mềm kèm hồ sơ giấy thực hiện đóng gói vào bì thư, dán nhãn và đợi giao nhân viên bưu điện tới nhận.
3. Kiểm tra thông tin tình trạng hồ sơ đã giao bưu điện:
* Để kiểm tra tình trạng hồ sơ đã được chuyển đi đến đâu hoặc khi nào thì đơn vị nhận lại kết quả xử lý từ cơ quan BHXH.
Nhấn “Kiểm tra kết quả”, sau đó double click vào biểu tượng tại cột “Chi tiết quá trình” để xuất hiện bảng thông tin quá trình giao nhận/hồ từ đơn vị qua bưu điện gửi đến cơ quan BHXH, quá trình xử lý hồ sơ tại các bộ phận nghiệp vụ, gửi trả kết quả xử lý hồ sơ về đơn vị.
DỊCH VỤ KẾ TOÁN DAVID – CÔNG TY TNHH TM DV DAVID
Địa chỉ: A18 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 – 0937407430
Zalo: 0979 553 669 – 0163 818 2042
Viber: 0979 553 669
Mail: ketoandavid@gmail.com
Bài viết liên quan
Chuyên môn khác
TRUNG TÂM KẾ TOÁN DAVID – DAVID CEO Địa chỉ: 51/17 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 Website: ketoandavid.com.vn Youtube: David ketoan Facebook: https://www.facebook.com/ketoandavidceo...
DỊCH VỤ KẾ TOÁN DAVID – CÔNG TY TNHH TM DV DAVID Địa chỉ: A18 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 –...
DỊCH VỤ KẾ TOÁN DAVID – CÔNG TY TNHH TM DV DAVID Địa chỉ: A18 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 –...
DỊCH VỤ KẾ TOÁN DAVID – CÔNG TY TNHH TM DV DAVID Địa chỉ: A18 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM Hotline: 0902 660 269 – 0979 553 669 –...